Đóng Nếu gặp khó khăn trong việc truy cập website F8BET , vui lòng liên hệ CSKH 24/24 Tại Đây .

telegram icon

F8BET - Game Bắn Cá Ica Cực Chất, Thả Ga Khám Phá Đại Dương

Game bắn cá ICa chắc hẳn đã là trò chơi giải trí quen thuộc với đông đảo anh em hiện nay. Khi tham gia giải trí, anh em sẽ được khám phá đại dương và tham gia săn cá cực đỉnh. Vậy hội viên hãy cùng F8BET đi tìm hiểu thêm tất tần tật các thông tin liên quan về tựa game hấp dẫn này qua bài viết sau nhé. 

F8BET - Game bắn cá ICA cực chất, thả ga khám phá đại dương 

Tổng quan thông tin về game bắn cá ICa

Bắn cá Ica là trò chơi hấp dẫn, được ra mắt bởi nhà phát hành game Vinagame. Nếu anh em là người có niềm đam mê với các tựa game khám phá đại dương ăn xu đổi thưởng, chắc chắn ICa chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Trò này có thể tích hợp được với đa hệ điều hành khác nhau như iOS, Android, Windows,…Khi tham gia giải trí, bet thủ sẽ được thả ga hòa mình khám phá đại dương, săn sinh vật biển cực đã và rinh về nhiều phần thưởng lớn cho mình.

Anh em chỉ cần sử dụng một thiết bị thông tin để truy cập là đã có thể thoải mái tham gia săn mục tiêu cực đã. Game bắn cá ICa đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, luôn là sự lựa chọn giải trí của đông đảo người chơi hiện nay.

Những ưu điểm nổi trội của bắn cá ICa

Tựa game bắn cá ICa ngày càng trở nên quen thuộc và thu hút lượng người tham gia cực đông đảo. Trong đó, những ưu điểm tuyệt vời nhất được tích hợp trong trò chơi đó là:

Giao diện bắt mắt

Những ưu điểm nổi trội của bắn cá ICA

Đồ họa và giao diện của game được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, sống động bởi vậy vô cùng bắt mắt. Tất cả hình ảnh của ICa đều sử dụng công nghệ 3D chân thực. Chính vì vậy, chắc chắn anh em sẽ có cảm giác như đang được hòa mình cùng thế giới đại dương. Ngoài ra, âm thanh trong game cũng vô cùng sống động, tạo cảm giác thú vị và hấp dẫn hơn tới người chơi.

Đa dạng sinh vật biển

Trong game bắn cá ICa có tới 18 loại sinh vật khác nhau với đa dạng hình ảnh, màu sắc cực bắt mắt. Ngoài ra, còn có 4 nàng tiên cá xinh đẹp ứng với mức tiền thưởng cực khủng. Mỗi loại sinh vật sẽ được quy định ứng với mức tiền vàng và điểm kinh nghiệm khác nhau tùy vào kích thước của chúng. Trong đó:

  • 18 loài cá: Cá đuối, rùa biển, chim, sao biển, đèn lồng, nemo, bạch tuộc, chuồn, vàng, đèn pin, học sinh,…
  • 4 nàng tiên cá: Tiên cá vàng, tiên cá hồng, tiên cá đỏ và tiên cá học sinh. 

Kho vũ khí trong game bắn cá ICa cực đa dạng

Các loại súng trong game được thiết kế ứng với từng loại sinh vật khác nhau. Chính vì vậy khi tham gia anh em cần tìm hiểu, nắm bắt để sử dụng phù hợp nhất. Trong đó, gồm 9 loại súng đó là: Súng 1, 2, 4, 8, 15, 30, 60, 120 và 250. Súng càng lớn sẽ có sức mạnh cao hơn và được sử dụng để bắn nàng tiên cá. 

Các chế độ chơi được tích hợp trong game bắn cá ICA

Các chế độ chơi được tích hợp trong game bắn cá ICa

Game bắn cá ICa còn thu hút nhiều anh em bởi tích hợp đa dạng chế độ chơi thú vị, phù hợp với tất cả hội viên khác nhau. Trong đó, 3 chế độ chơi để anh em lựa chọn trải nghiệm đó là: 

  • Bắn tự do: Với chế độ này được cho phép tối đa là 4 người tham gia, ngoài ra sẽ được tích hợp sẵn 6 loại súng để thả ga săn và không cần quan tâm tới thời gian.
  • Thách đấu: Mỗi người tham gia chế độ này sẽ được cấp 500 viên đạn cùng 90 giây để bắn sinh vật bơi trên bàn, thể hiện năng lực bản thân. Ngoài ra, anh em sẽ cần phải cược 100 vàng hoặc 1.000 vàng. Đối với những tài khoản hội viên có dưới 8.000 vàng sẽ cược 100 vàng và tài khoản sở hữu trên 8.000 vàng sẽ phải cược 1.000 vàng. 
  • Săn Boss: Khi tham gia chế độ này người chơi sẽ được trải nghiệm tiêu diệt Boss để thu về nhiều thưởng lớn. 

Hướng dẫn cách tham gia chơi game bắn cá ICa chuẩn nhất

Nhằm giúp anh em có thể nhanh chóng truy cập và thả ga trải nghiệm trò hấp dẫn này, tiếp theo F8BET hướng dẫn cách tham gia chuẩn nhất. Cụ thể là:

  • Bước 1: Trước tiên anh em cần tìm kiếm link tải và cài đặt ứng dụng bắn cá ICa về thiết bị di động của mình.
  • Bước 2: Sau khi tiến hành cài đặt hoàn tất, anh em hãy nhấn chọn biểu tượng để truy cập. Đồng thời, bet thủ cần tiến hành liên kết, đăng nhập vào tài khoản của mình. 
  • Bước 3: Nhấn chọn chế độ và bàn chơi muốn trải nghiệm trong game bắn cá ICa. Ngoài ra, nếu là lần truy cập đầu anh em sẽ được tặng thêm 1000 vàng để quy đổi ra đạn và săn cá.

Hướng dẫn cách tham gia chơi game bắn cá ICA chuẩn nhất 

  • Bước 4: Sau khi truy cập bàn chơi sẽ có tối đa là 3 người cùng tham gia và anh em sẽ thường đứng góc trái giao diện. 
  • Bước 5: Hội viên cần sử dụng loại súng và đạn phù hợp để ngắm và bắn sinh vật đang bơi trên bàn. Nếu người chơi hạ gục được mục tiêu sẽ nhận về số xu thưởng tương ứng theo quy định.
  • Bước 6: Trò này chỉ kết thúc khi anh em cạn vốn hoặc thoát khỏi bàn bắn cá. 

Trên đây là những thông tin thú vị nhất về tựa game bắn cá ICa. Mong rằng qua bài viết trên F8BET đã mang tới anh em những hiểu biết hay về trò chơi, đồng thời có thể tự tin tham gia khám phá nhé. 

>>> Xem thêm: Tham Gia Chơi Bắn Cá Thẻ Cào Tại F8BET Nhận Thưởng Khủng