Đóng Nếu gặp khó khăn trong việc truy cập website F8BET , vui lòng liên hệ CSKH 24/24 Tại Đây .

telegram icon

F8BET Cập Nhật Top 5 Tiền Vệ Phòng Ngự Hay Nhất Thế Giới

Tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay gồm rất nhiều cái tên nổi bật. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc có khả năng thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự ấn tượng. Vậy anh em đã biết đến top 5 tiền vệ phòng ngự (viết tắt: DM) đẳng cấp nhất làng túc cầu hiện nay chưa? Hãy theo dõi bài viết sau của F8BET để tìm hiểu về những ngôi sao này nhé.   

alt

F8BET cập nhật top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới

Tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới có những ngôi sao nào?

Theo F8BET đây đều là những cầu thủ đẳng cấp, nổi tiếng và sở hữu rất nhiều kỹ năng thượng thừa. Dưới đây top 5 cái tên thi đấu xuất sắc nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự hiện nay:

Sergio Busquets

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới năm 2023 là Sergio Busquets. Cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những “bậc thầy” thu hồi bóng và cầm nhịp trận đấu. Tiền vệ của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Điểm mạnh của Busquets là những pha bóng thoát pressing đỉnh cao bằng kỹ thuật điêu luyện. Chỉ với một vài nhịp chạm bóng, tiền vệ mang áo số 5 đã có thể thoát khỏi vòng vây của đối thủ. Một điểm khiến Busquets trở thành tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới là khả năng đánh chặn. Ngôi sao này luôn có mặt ở những điểm nóng để giúp câu lạc bộ của mình hóa giải tình huống nguy hiểm.

Top 4 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới - Frenkie De Jong

alt

De Jong - Bậc thầy thoát pressing

Xếp thứ 4 trong top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại chính là De Jong. Cầu thủ sinh năm 1997 được coi là linh hồn nơi tuyến giữa của Barcelona và đội tuyển Hà Lan. Tiền vệ phòng ngự mang áo số 21 của Barca có lối chơi cực kỳ thông minh. Ngôi sao này thường hoạt động rất rộng, có khả năng bao quát khu vực trung lộ tốt. 

Bên cạnh đó, điểm mạnh của De Jong là kỹ năng cầm bóng qua người và tung ra những đường chuyền chất lượng. Người hâm mộ có thể thấy vai trò của tiền vệ 26 tuổi trong sơ đồ HLV Xavi đang xây dựng. Anh chính là người cầm nhịp trận đấu và thường là điểm bắt đầu các pha chuyển trạng thái nhanh của đội chủ sân Nou Camp.   

Top 3 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới - Casemiro

Cái tên thứ 3 mà F8BET muốn nhắc đến Casemiro - Cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United. Tiền vệ sinh năm 1992 đã từng đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa của Real Madrid. Khi đầu quân cho MU, trọng trách đánh chặn của cầu thủ này càng trở nên nổi bật.

Casemiro nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và không ngại va chạm. Tiền vệ phòng ngự của Quỷ đỏ và tuyển Brazil luôn thi đấu nhiệt huyết lấn át đối thủ. Cầu thủ 31 tuổi sở hữu các pha tắc bóng chuẩn xác cùng với đó với khả năng áp sát, thu hồi bóng ấn tượng. 

Top 2 tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất 2023 - Declan Rice

alt

Top 2 tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất 2023 - Declan Rice

Xếp ở vị trí thứ 2 trong số 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới không ai khác ngoài Rice. Ngôi sao người Anh là mắt xích cực kỳ quan trọng ở hàng tiền vệ của West Ham và giúp đội bóng này giành chức vô địch C3. Declan Rice sở hữu thể hình ấn tượng với khả năng “càn quét” tuyến giữa cực kỳ tốt. Theo đánh giá từ chuyên gia F8BET, cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ thông minh, có khả năng phán đoán tình huống khéo léo.

Rice thường xuất hiện ở những điểm nóng và giúp đội nhà thu hồi bóng. Kể từ đầu mùa giải 2023-2024 đến nay, cầu thủ người Anh nòng cốt ở tuyến giữa giúp Arsenal thi đấu cực kỳ thăng hoa. 

Rodri - Tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất 2023

Khi nhắc đến tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, khó ai có thể qua mặt được Rodri. Ngôi sao số 16 của Man City là hạt nhân quan trọng nhất giúp đội bóng này chinh phục cú ăn 3 thần thánh. 

Bên cạnh khả năng thu hồi bóng cùng kỹ thuật thoát pressing ấn tượng, tiền vệ người Tây Ban Nha còn sở hữu lối chơi tinh quái. Cầu thủ 27 tuổi có phong cách thi đấu chững chạc, thông minh giúp Man City làm chủ hoàn toàn tuyến giữa khi gặp các đội bóng mạnh. Ngoài ra, Rodri còn sở hữu “vũ khí” cực kỳ lợi hại đó là những pha sút xa uy lực hiểm hóc. 

alt

Rodri - Tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất 2023

Một số tiền vệ phòng ngự nổi bật khác

Bên cạnh 5 ngôi sao sáng giá nhất kể trên, còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác thi đấu ở vị trí này. Dưới đây là những cái tên nổi bật được chuyên gia F8BET đánh giá rất cao:

  • Kimmich 
  • Brozovic
  • Fabinho
  • Kante
  • Douglas Luiz
  • Hojbjerg

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau khám phá top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện tại. Có thể thấy rằng đó đều là những cái tên nổi bật, đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng chủ quản. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về những ngôi sao đẳng cấp khác của làng túc cầu, anh em hãy theo dõi F8BET nhé.

>>> Xem thêm: F8BET Giải Mã Cá Độ Luôn Thua - Nguyên Nhân & Hướng Khắc Phục